Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Giới thiệu Suzuki World

SUZUKI WORLD

ĐỊA CHỈ: SỐ 2, PHỔ QUANG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM

Suzuki World Phổ Quang là Showroom và là văn phòng đại diện chính thức của Suzuki Việt Nam với ba chức năng chính là kinh doanh xe Ô tô Suzuki, xe moto, xe gắn máy mới, dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe theo tiêu chuẩn toàn cầu của Suzuki, kinh doanh phụ tùng Suzuki chính hãng.
Showroom Suzuki World nằm tại vị trí đắc địa đối diện công viên Hoàng Văn Thụ, giao thoa các Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp và nằm trong Sân vận động Quân khu 7. Nơi đây trưng bày tất cả các dòng xe Suzuki Việt Nam phân phối từ xe moto, xe gắn máy cho đến xe hơi.

Đây cũng chính là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện của Suzuki như giới thiệu sản phẩm, Lái thử xe Suzuki hoàn toàn miễn phí

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn Tận Tâm- Tận Tình với khách hàng, ngay khi bước vào cửa showroom với câu ban đầu của chúng tôi là “Suzuki Xin Chào” thể hiện sự niềm nở, ân cần đón tiếp khách hàng.

Khu vực trưng bày các sản phẩm xe máy, mô tô của Suzuki.

Khu vực trưng bày phụ tùng, phụ kiện của Suzuki chính hãng với đầy đủ các trang thiết bị, linh kiện mới nhất 
suzuki thế giới
Trong thời gian này Quý khách có thể nhâm nhi ly cà phê ngồi đọc báo, lướt web.

Khi vực bảo hành, bảo dưỡng Suzuki World Phổ Quang nhìn từ bên ngoài
TẠI SAO NÊN MUA XE VỚI SUZUKI WORLD
Với hoạt động bán hàng sôi nổi, chúng tôi luôn cập nhật sớm nhất các chương trình khuyến mãi của hãng và đại lý
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý.
GIÁ ƯU ĐÃI – GIAO XE SỚM
Suzuki World luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe sớm tại khu vực Miền Nam.
NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NHẤT
Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi luôn luôn đổi mới để cung cấp cho quý khách nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN TOÀN CẦU
Cung cấp phụ tùng ô tô Suzuki chính hãng. Quý khách hãy yên tâm và tin rằng xe Suzuki mua tại Suzuki World luôn được chăm sóc kĩ lưỡng.
DỊCH VỤ HẬU MÃI Tâm lý của khách hàng khi mua bất kỳ 1 sản phẩm nào ngoài giá thành sản phẩm ra thì yếu tố quan trọng nhất là dịch vụ bán hàng, sau bán hàng. Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, cải thiện từng ngày nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.
SUZUKI sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”Khẩu hiệu ô tô Suzuki: “Small cars for a big future”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.
Sản phẩm ô tô phân phối tại thị trường Việt Nam 2018 :
Suzuki Celerio, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz, Suzuki Carry Truck, Suzuki Carry Pro, Suzuki Blind Van.
Suzuki World Phổ Quang luôn có những ngân hàng và các công ty tài chính hổ trợ cho khách hàng mua xe trả góp , lên tới 85% giá trị xe và thời gian lên tới 8 năm, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, thế chấp chính tài sản của xe. Trả lời hồ sơ trong vòng 24h.























Hãy Gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn! Mọi thông tin về giá, lái thử và chương trình khuyến mãi , xin vui lòng liên hệ :
PKD Suzuki World Phổ Quang Hotline: 0935.154.697
website: http://suzukitanbinh.com
Email : khanhvietnamsuzuki@gmail.com
Chúng tôi luôn sẳn sàng và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét